Thời gian gần đây khi lướt Facebook bạn sẽ thấy rất nhiều các video livestream được quảng cáo hay có chữ tài trợ. Bạn cũng muốn vừa livestream vừa chạy quảng cáo video của mình để tiếp cận được nhiều người xem hơn và bán được hàng hơn? Tuy nhiên, bạn chưa biết cách bật ads livestream trên facebook như thế nào. Vậy hãy dành một chút thời gian bỏ túi ngay các bí quyết hiệu quả được chúng tôi chia sẻ dưới đây.
Bật ads livestream facebook là gì?
Quảng cáo livestream facebook là hình thức quảng cáo dạng được tài trợ cho các video livestream trực tiếp, bạn có thể vừa livestream vừa có thể chạy quảng cáo. Nghĩa là khi đang livestream facebook, chủ shop hoàn toàn có thể tiến hành chạy quảng cáo ngay tại thời điểm trực tiếp để tiếp cận được nhiều người hơn và cải thiện lượt xem và tăng doanh thu.
Với các dạng quảng cáo này, bạn sẽ được phép nhắm đến đối tượng khách hàng mục tiêu một cách chính xác hơn.
Ví dụ: Khi bạn phát trực tiếp để bán váy công sở, bạn có thể điều chỉnh quảng cáo của mình để nhắm mục tiêu người dùng nữ, từ 22-35 tuổi.
Tại sao nên bật ads livestream facebook trong bán hàng?
Quảng cáo Facebook là một cách vô cùng tuyệt vời để quảng bá thương hiệu và cửa hàng của bạn. Để đảm bảo sản phẩm của cá nhân nhân hoặc doanh nghiệp đang tiếp cận với càng nhiều người càng tốt cho chương trình sắp tới. Vì vậy, hãy sử dụng quảng cáo để quảng bá video livestream trực tiếp và thu hút sự chú ý của khách hàng mục tiêu một cách tốt hơn.
Đây là cách mà bạn có thể thiết lập quảng cáo Facebook để có nhiều lượt xem và tương tác hơn cho video livestream của mình.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tạo ra thói quen xem livestream cho khách hàng, bằng cách sử dụng chiến lược quảng cáo livestream trên fanpage một thời gian. Sau đó, không cần dùng đến dạng quảng cáo như này nữa, khách hàng sẽ biết bạn live vào khung giờ mấy giờ và xem ở đâu. Như vậy sẽ vừa tiết kiệm lại vừa có thể đảm bảo số lượng người xem.
Điều kiện để bật ads livestream facebook
Dưới đây là những điều kiện để có thể bật ads livestream facebook:
- Fanpage có thể bật ads livestream Facebook
- Tài khoản chạy quảng cáo
- Thẻ thanh toán quốc tế Visa, MasterCard
Nhưng khác với các loại quảng cáo khác, nếu muốn chạy quảng cáo video phát trực tiếp và yêu cầu thêm nữa là fanpage cần phải có dấu tích xanh.
Bí quyết để chạy quảng cáo livestream Facebook một cách hiệu quả
Bạn cần chú ý đến những yếu tố sau để đảm bảo việc chạy quảng cáo livestream facebook diễn ra một cách suôn sẻ và đạt hiệu quả cao.
- Kiểm tra kết nối Internet ổn định trước khi livestream để tránh trường hợp đang chạy thì quảng cáo bị văng ra và phải bắt đầu lại từ đầu.
- Quảng cáo livestream giúp tăng lượt tiếp cận và tuy nhiên để giữ khách hàng ở lâu hơn và bạn cần chuẩn bị một khịch bản livestream bán hàng một cách hấp dẫn.
- Kỹ năng năng livestream cũng vô cùng quan trọng, bạn cần phải tập trung nói chuyện một cách tự nhiên nhất khi đang livestream.
- Cùng đừng quên tổ chức các chương trình khuyến mãi, các trò chơi mini game trúng thưởng để giữ chân người xem đến hết video. Và đưa ra lời kêu gọi hành động mọi người chia sẻ video livestream.
- Kết hợp với các phương thức seeding một cách nhịp nhàng ( tăng mắt live, tăng bình luận livestream facebook, chia sẻ live)
Chạy quảng cáo Facebook livestream mang lại hiệu quả chuyển đổi cao và giúp các fanpage nhanh chóng tăng doanh thu. Đồng thời hỗ trợ tăng like fanpage và tương tác trên các video livestream khác..
Đơn vị chạy quảng cáo khi livestream uy tín, chất lượng
2TZ Media chuyên cung cấp các dịch vụ chạy quảng cáo khi livestream facebook, đa dạng về hình thức giúp bạn tăng tương tác trên Facebook. Chúng tôi tự tin sẽ giúp khách hàng hài lòng về dịch vụ chạy quảng cáo khi livestream facebook tại 2TZ MEDIA. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo khi livestream facebook có thể liên hệ trực tiếp vào số điện thoại hoặc zalo bên công ty 2TZ MEDIA để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất có thể.
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG 2TZ MEDIA
Mã số thuế: 0315805738
Điện thoại trụ sở: 0834086666
Zalo : 0834086666